Đàn ông đến từ sao hỏa đàn bà đến từ sao kim

Hãy tưởng tượng rằng đàn ông đến từ sao Hỏa và đàn bà đến từ sao Kim. Trước đây rất lâu, những người sao Hỏa đã phát hiện ra những người sao Kim khi nhìn qua chiếc kính viễn vọng của mình. Chỉ một cái nhìn thoáng qua đã gợi nên những cảm xúc mà họ chưa từng có. Họ bắt đầu biết yêu và nhanh chóng khởi hành chuyến du lịch vượt không gian bay tới sao Kim.
Những người sao Kim rộng mở vòng tay chào đón những người sao Hỏa. Trực giác của họ mách bảo rằng ngày này sẽ đến. Trái tim họ rộng mở đón nhận một tình yêu mà trước đây họ chưa bao giờ cảm nhận được.
Tình yêu giữa những người sao Kim và sao Hỏa đầy ma lực. Họ hạnh phúc khi được ở bên nhau, cùng nhau làm mọi việc, cùng nhau chia sẻ. Dù đến từ những thế giới khác nhau, họ vẫn vui vẻ với những khác biệt đó. Họ dành nhiều tháng để tìm hiểu về nhau, khám phá và tôn trọng những nhu cầu, sở thích cũng như cách cư xử khác nhau của họ. Họ đã chung sống bên nhau với tình yêu và sự hòa thuận trong nhiều năm.

đàn ông đến từ sao hỏa đà bà đến từ sao kim
Thế rồi họ quyết định bay đến Trái Đất. Thời gian đầu, mọi thứ đều rất tuyệt vời. Nhưng những áp lực của khí quyển Trái Đất đã tác động đến họ, một buổi sáng mọi người tỉnh dậy với một chứng bệnh quên đặc biệt – bệnh quên có chọn lọc!
Cả những người sao Hỏa và những người sao Kim đều quên rằng họ đến từ những hành tinh khác nhau và bản chất vốn khác nhau. Chỉ một buổi sáng, tất cả những khác biệt mà họ đã tìm hiểu trước đó đều bị xóa sạch khỏi tâm trí. Và kể từ đó, đàn ông và đàn bà sống trong xung đột.

Post a Comment

0 Comments