Nếu tôi biết được khi còn 20

Có những sai lầm rất nhiều người mắc phải - Đừng như họ

"Bất cứ ai muốn có một cuộc đời doanh nhân đầy mục đích và đam mê cần đọc cuốn sách này. Trong đó chẳng thiếu những công cụ và lời khuyên để tận dụng tối đa năng lực của mỗi con người" - Steve Case, chủ tịch của Revoulution and the Case Foundation, đồng sáng lập AOL
nếu tôi biết được khi còn 20

Mua một tặng hai

Bạn sẽ làm gì để kiếm được tiền khi tất cả những gì bạn có chỉ là 5 đôla và hai giờ đồng hồ: Đây là một bài tập tôi giao cho sinh viên ở một trong số các lớp học tôi phụ trách tại trường đại học Stanford. Có mười bốn nhóm thực hiện và mỗi nhóm được nhận một phong bì có 5 đôla tượng trưng cho “hạt giống tài chính” của mình. Trước hết họ có thể dành bao nhiêu thời gian tùy ý cho việc lập kế hoạch. Tuy nhiên, một khi đã mở bao thư thì mỗi nhóm đều chỉ có hai tiếng đồng hồ để có thể kiếm được càng nhiều tiền càng tốt. Thời hạn để hoàn thành bài tập này là từ chiều thứ Tư đến tối Chủ nhật. Sau đó, vào tối Chủ nhật, mỗi nhóm phải gửi cho tôi một văn bản và bất cứ nơi đâu kể về những gì họ đã làm, và đến thứ Hai thì mỗi nhóm có ba phút nhìn quanh và tìm để trình bày dự án của mình với cả ra các vấn đề cần lớp. Từ bài tập này, bằng việc tìm được giải quyết. 1 kiếm các cơ hội, thách thức những quan niệm truyền thống, biết tận dụng và phân bố những nguồn lực có hạn và sức sáng tạo của mình, các sinh viên của tôi đã có được nguồn cảm hứng về việc khởi nghiệp kinh doanh.

Post a Comment

0 Comments